RƯỢU SÂU CHÍT 1 LÍT BỔ DƯƠNG TRÁNG THẬN

Sâu chít là ấu trùng của loài bướm Brihaspa atrostigmella, sống ký sinh bên trong thân cây chít, cây le, cây đót vào mùa đông mọc hoang nhiều tại khu vực Trung du và miền núi phía Bắc.

Sâu Chít được dân gian xem như là Đông trùng hạ thảo của Việt Nam. Sâu chít được bắt về thường được người dân chế biến thành thức ăn và đặc biệt là ngâm rượu. (Theo wikipedia)

TẠI SAO SÂU CHÍT LẠI ĐƯỢC COI LÀ DƯỢC LIỆU QUÝ?

RƯỢU SÂU CHÍT


Người dân thu hoạch s.âu chít vào tháng 10-11 hằng năm. Trong dân gian, sâu này được coi là một món ăn – bài thuốc có công dụng “phục tráng sức khỏe”. Theo y học cổ truyền, sâu chít có tác dụng bổ phế, ích thận, tráng dương khí, an thần.





Các nhà khoa học nhận định: sâu chít rất giàu đạm, một lượng đạm cao cấp rất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, ở loài sâu này, hàm lượng a-xít béo không no đạt tới 58,37% – đây là thành phần tạo ra chất có hoạt tính sinh học cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được. Vì vậy, sâu được ví như “ đông trùng hạ thảo” của núi rừng Tây Bắc.


BÀI NGÂM TRONG BÌNH RƯỢU SÂU CHÍT  CÓ NHỮNG GÌ?

  • Sâu chít Tây Bắc, loại 1, Sâu được chọn kỹ,đều. Sau khi bóc khỏi  đốt chít, được cho vào ngâm rượu ngay.
  • Rượu Ngô nấu bằng men lá rừng 40 độ để ngâm ( là loại rượu tuyển chọn được người H’Mông nấu ra thủ công )

Bình rượu ngâm Sâu Chít này được ngâm theo định kỳ tối thiểu 3 tháng để hoạt chất trong sâu ngấm ra mới trực tiếp chuyển đến tay khách hàng.


RƯỢU SÂU CHÍT TÁC DỤNG GÌ?

Tác dụng bổ khí sinh Tinh 

Rượu sâu chít giúp kích thích tinh hoàn sản sinh ra tinh trùng ở nam giới. Làm tăng cả số lượng, chất lượng và sự di động của tinh trùng. Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân hiếm muộn do số lượng tinh trùng loang và thấp hơn mức bình thường.

Tác dụng Tăng cường sinh lực 

  • Rượu sâu chít có tác dụng ôn bổ thận dương, giúp tăng cường chức năng thận, tráng dương khí, tăng ham muốn sinh lý. 
  • Rượu sâu chít này cũng có tác dụng kéo dài “cuộc yêu” hiệu quả, hỗ trợ cực tốt cho tinh trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Giảm các triệu chứng do thận dương hư gây ra: Đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tóc bạc sớm, ù tai, tiểu đêm nhiều, chân tay lạnh.
  • Sâu c.hít chứa nhiều loại axit amin bổ dưỡng cùng với hàm lượng protein vô cùng cao, được dùng bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cân cho những người có thể trạng gầy yếu, ăn không ngon miệng.

Tác dụng giúp ngăn ngừa ung thư: 

  • Có một điều khá thú vị đó chính là sâu chít sẽ tác dụng lên cho các tế bào ung thư. 
  • Vì vậy mà thường được sử dùng thành thuốc hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa sự phát sinh khối u, giảm sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế sự di căn, kích thích đáp ứng miễn dịch cơ thể. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG RƯỢU SÂU CHÍT

  • Uống rượu sâu Chit có thể uống hàng ngày, mỗi ngày dùng 2 ly 20ml vào buổi các bữa ăn trưa và tối. 
  • Sử dụng hết có thể đổ rượu cốt 40 độ vào ngâm tiếp lần 2.

Ngoài cách sử dụng phổ biến nhất là ngâm rượu uống, có thể sao khô, nấu cháo s.âu c.hít, tán bột uống. Với nhiều đặc tính quý,  sâu ch.ít không chỉ là món tăng cường si.nh l ực dành cho đàn ông. 

Với cách chế biến phù hợp, sâu chít còn  giúp cải thiện da và sức khỏe phụ nữ, cho những người thể trạng yếu. 

Sâu c.hít cũng được khẳng định là không đ.ộc với cơ thể, nên hoàn toàn có thể sử dụng làm thực phẩm hay làm dư.ợc liệu tốt cho mọi đối tượng.


Đặc Sản Tây Bắc TaBaFoods tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tham khảo nông sản, đặc sản, dược liệu Tây Bắc trên website: tabafoods.vn

  • Cửa hàng đặc sản Tây Bắc tại Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

  • Cửa hàng đặc sản Tây Bắc tại Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng đặc sản Tây Bắc tại Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng đặc sản Tây Bắc tại Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

  • Cửa hàng đặc sản Tây Bắc tại Quận 9, Tp Hồ Chí Minh

Xem thêm

Nhận xét

Giá bán:
380,000đ
Giao hàng tận nơi (Phí Ship Báo Sau) Không sử dụng hóa chất An toàn - Tươi ngon 100% an toàn thực phẩm
Số lượng:
Mua ngay