THỊT TRÂU GÁC BẾP 500GR

Thịt trâu gác bếp Tây Bắc món ăn “quốc dân” đốn tim tất cả thực khách, kế cả người khó tính nhất nhờ vào cách ăn ngon, phù hợp khẩu vị.

Thịt trâu gác bếp Tây Bắc (tặng kèm chẩm chéo khi mua thịt gác bếp)

Thịt trâu gác bếp Tây Bắc – bí quyết ăn ngon tại nhà là gì? Thịt trâu gác bếp Tây Bắc món ăn “quốc dân” đốn tim tất cả thực khách, kế cả người khó tính nhất nhờ vào cách ăn ngon, phù hợp khẩu vị.

Nhiều người khi nhận thấy những tảng trâu gác bếp đen đậm, cứng như gỗ lim phần nhiều thắc mắc: làm cách nào để ăn thứ này? Sau đây là một số bí quyết ăn thịt trâu gác bếp Tây Bắc ngon nhất được nhều người thưởng thức.

Bí quyết chọn thịt trâu gác bếp Tây Bắc ngon tại nhà

Bí quyết ăn thịt trâu gác bếp Tây Bắc ngon tại nhà phải quan tâm đến khâu chọn thịt. Thịt trâu tươi chọn những con trâu già. Thịt thớ đỏ au khi pha sẽ không bị hao. Lựa những miếng thịt vai mông thăn và lọc thật kĩ phần gân trắng để thịt không bị dai. Sau đó ướp mắc khén, ớt, muối, hạt dổi trong vòng 4 đến 6 tiếng cho thịt trâu thấm đều gia vị.

Thịt trâu sau khi tẩm ướp và pha theo tỉ lệ vừa ăn. Đem sấy trên lò. Lưu ý là treo từng miếng độ dày 2 3 cm để thịt trâu không bị cứng và lâu khô. Sấy bếp củi trong vòng 2  đến 3 ngày thấy miếng thịt se mặt vào thì có thể dùng được.

Xem thêm

Nhận xét

Giá bán:
499,000đ
590,000đ
Giao hàng tận nơi (Phí Ship Báo Sau) Không sử dụng hóa chất An toàn - Tươi ngon 100% an toàn thực phẩm
Số lượng:
Mua ngay